100% sản phẩm DEMAX cung cấp cho khách hàng đều là chính hãng, có đầy đủ giấy chứng nhận xuất xứ cũng như chất lượng của sản phẩm. Do đó, các trường hợp sau đây sẽ không được áp dụng bảo hành:
Không có phiếu bảo hành, hoặc phiếu bảo hành không rõ thông tin
Thông tin sản phẩm trên phiếu bảo hành không đúng với thông tin trên sản phẩm
Sản phẩm hết thời hạn bảo hành
Số seri, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không còn nguyên vẹn
Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng
Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân khách hàng hoặc trong quá trình sử dụng sai quy cách
Sản phẩm đã được sửa chữa bởi cá nhân kỹ thuật viên không được ủy quyền của DEMAX
Từ chối bảo hành:
DEMAX từ chối bảo hành với các sản phẩm trong các trường hợp sau:
Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, bão lũ, hỏa hoạn, do động vật ca chạm làm hỏng
Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động từ bên ngoài
Sản phẩm bị hư do dùng sai dòng điện và dùng sai điện thế
Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của DEMAX gây nên hư hỏng
Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính hãng DEMAX
Sản phẩm hết hạn bảo hành
Dịch vụ sửa chữa khóa thông minh
– Trong trường hợp khách hàng có yêu cầu sửa chữa ngoài thời gian có bảo hành
– Tất cả địa chỉ bảo hành của DEMAX có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa với thái độ tinh thân cao nhất