logo
 0
logo
 
 Trang chủ   Chính Sách Bảo Hành

ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH HAFELE

Chủ Nhật, 25/04/2021

A. CÁC ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH CHUNG

Các sản phẩm được đảm bảo bảo hành đầy đủ đối với vật liệu bị lỗi hoặc do lỗi sản xuất, bao gồm sửa chữa và dịch vụ trong thời gian 24 tháng kể từ ngày mua.

Các ngoại lệ về thời gian bảo hành 05 năm (kể từ ngày mua) áp dụng một lần đối với tất cả các bồn, chậu rửa chén thương hiệu Häfele, riêng phụ kiện là 2 năm. Thời gian bảo hành 01 năm (kể từ ngày mua) áp dụng một lần đối với các sản phẩm thông minh.

1. Việc bảo hành được cung cấp bởi HÄFELE VN LLC (Häfele) áp dụng cho các lỗi do nhà sản xuất đối với sản phẩm được sử dụng trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

2. Bảo hành được áp dụng cho các thiết bị được nhập khẩu bởi Häfele và phân phối thông qua các cửa hàng bán lẻ của Häfele hoặc đại lý được ủy quyền của Häfele hoạt động tại lãnh thổ Việt Nam.

3. Các dịch vụ bảo hành, sửa chữa chỉ có thể được thực hiện bởi kỹ thuật viên của Häfele hoặc các trung tâm bảo hành do Häfele ủy quyền. 

4. Bên mua phải xuất trình phiếu bảo hành điện tử và hóa đơn mua hàng (từ Häfele hoặc từ đại lý được ủy quyền của Häfele) khi có yêu cầu bảo hành.

5. Theo từng trường hợp cụ thể, các dịch vụ sẽ bị tính phí ngay cả trong thời gian bảo hành. Việc bảo hành KHÔNG ÁP DỤNG cho các trường hợp sau đây:

a.    Số serial của thiết bị hoặc của phiếu bảo hành điện tử đã bị thay đổi, giả mạo hoặc gỡ bỏ.

b.    Thiết bị đã bị giả mạo, bị lạm dụng, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

c.    Thiết bị đã không được cài đặt, bảo trì hoặc vận hành theo hướng dẫn được đưa ra bởi nhà sản xuất.

d.    Thiết bị đã được sửa chữa, thay đổi, hoặc tháo dỡ bởi bất kỳ người nào khác mà không phải là kỹ thuật viên của Häfele hoặc các nhân viên của trung tâm bảo hành do Häfele ủy quyền.

e.    Khiếm khuyết gây ra bởi điện áp thay đổi bất thường hoặc nguồn cung cấp năng lượng không ổn định.

f.    Khiếm khuyết gây ra bởi cháy nổ, tia sét, sự nhiễu loạn điện, sơ suất, tai nạn và thiên tai khác hoặc sai lệch do cài đặt và sử dụng không đúng với các khuyến cáo.

g.    Khiếm khuyết gây ra bởi côn trùng như thằn lằn, chuột, gián, vv..

h.    Khiếm khuyết gây ra bởi phản ứng hóa học, nhiệt độ quá cao, bụi quá nhiều, môi trường xung quanh có tính ăn mòn, chẳng hạn như nhà máy xi măng, trại chăn nuôi, vv…

i.    Linh kiện phụ tùng mà yêu cầu thay thế trong quá trình sử dụng thông thường do hao mòn bởi các lý do đặc trưng của sản phẩm, bao gồm cả phụ kiện.

j.    Phần hình dáng bên ngoài bao gồm tủ và khớp chống lại thiệt hại, vết trầy xước và lão hóa.

k.    Hư tổn gây ra bởi sử dụng pin kém chất lượng cho những sản phẩm dùng pin ( Pin Alkaline được khuyên dùng)

6. Bảo hành sẽ không có hiệu lực nếu thiết bị đang được vận hành không đúng như khuyến cáo của Häfele hoặc nhà sản xuất.

 

7. Nghiêm cấm không được sử dụng các sản phẩm này vào mục đích thương mại như cửa hàng giặt ủi, khách sạn / nhà nghỉ, trung tâm y tế, nhà hàng, vv... (áp dụng đối với khách hàng là cá nhân, tổ chức không phải là đại lý do Häfele ủy quyền)

8. Theo bảo hành này, Häfele có trách nhiệm sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bị lỗi. Việc bảo hành không bao gồm bất kỳ tổn thất và thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp gây ra bởi các sản phẩm.

9. Häfele có quyền áp đặt các chi phí bổ sung hoặc có thể từ chối tham gia bảo hành khi sản phẩm được lắp đặt tại các vị trí không thể tiếp cận hoặc gây nguy hiểm cho các kỹ thuật viên, nhân viên của Häfele hoặc nhân viên của trung tâm bảo hành do Häfele ủy quyền.

10. Quyết định của Häfele dựa trên kết quả của việc xác định tất cả các nguyên nhân liên quan đến việc khiếu nại về các khuyết tật, hư hỏng, thiệt hại của sản phẩm.

11. Các đại lý, cửa hàng, nhân viên, trung tâm bảo hành được ủy quyền bởi Häfele không được sửa đổi hoặc mở rộng các điều khoản của bảo hành này theo bất cứ phương thức nào.

12. Việc mua bán sẽ không có yêu cầu bồi thường theo bảo hành này đối với các thương tích cá nhân, thiệt hại cho tài sản hoặc thiệt hại do hậu quả.

13. Không chấp hành các quy định tại khoản 6 và 9, Häfele bảo lưu quyền từ chối các yêu cầu bảo hành.

B. Các điều kiện bảo hành và bảo quản

  • ĐIỆN GIA DỤNG
  • CHẬU RỬA CHÉN
  • THIẾT BỊ VỆ SINH
  • AH & FF
  • SẢN PHẨM THÔNG MINH

VI. SẢN PHẨM THÔNG MINH

1.    Điều kiện bảo hành

Các sản phẩm thông minh bao gồm: Khóa điện tử, két sắt, hệ thống chuông cửa màn hình, cửa trượt tự động, hệ thống kiểm soát ra vào.

  • Sản phẩm còn trong Thời Hạn Bảo hành.
  • Xuất trình phiếu bảo hành điện tử hoặc hóa đơn mua hàng (từ Häfele hoặc từ đại lý được ủy quyền của Häfele) khi có yêu cầu bảo hành.
  • Phiếu bảo hành chỉ có giá trị trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi của phụ tùng, linh kiện hoặc do lỗi nhà sản xuất.

2.    Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành

  • Các hư hỏng do điện áp đột biến, không ổn định đổi với các sản phẩm dùng điện.
  • Các hư hỏng do sử dụng Pin không đảm bảo chất lượng gây ra đổi các các sản phẩm sử dụng Pin.
  • Các hư hỏng do vận chuyển, lắp đặt và sử dụng không đúng yêu cầu kỹ thuật của sản phẩm.
  • Các hư hỏng do việc thi công, bảo quản sản phẩm không đúng, như để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với hóa chất, bụi bẩn, môi trường với độ ẩm cao ...
  • Được thay thế bởi những linh kiện không chính hãng.
  • Các hư hỏng bất khả kháng do thiên tai gây ra.
  • Các linh phụ kiện, vật tư tiêu hao trong quá trình sử dụng.

3.    Một số lưu ý trong việc lắp đặt và bảo quản

  • Đa số các sản phẩm sẽ được lắp vào khâu cuối cùng.
  • Nếu lắp đặt trong quá trình đang thi công cần che chắn bao bọc sản phẩm.
  • Không để bụi bẩn, bột đá, bột trét tường,… rớt vào bên trong hoặc trên bề mặt của sản phẩm.
  • Không để sản phẩm tiếp xúc với các hóa chất ăn mòn như: Xăng, chất tẩy rửa mạnh, có nồng độ Clo cao, dung môi aceton, axit, benzen,…
  • Kiểm tra và thay Pin định kỳ từ 6-12 tháng, sử dụng Pin Alkaline cho tất cả các sản phẩm sử dụng Pin
Ý kiến về: ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH HAFELE
  • Giao hàng không khó - Có Bếp Xanh lo
  • Sale Off 30%
  • Connect 4.0
  • Xua Tan Phiền Toái
  • Lựa Chọn Sự Đẳng Cấp
  • Mở Khóa Trong Một Chạm
  • Smart One

Sản phẩm nổi bật

Khóa mã số PHGLock KR7153 màu vàng
Khóa mã số PHGlock KR8171
Chuông cửa màn hình tự động ghi hình PHGLock IC 100W
Khóa mã số PHGLock KR8191 App
 Trang chủ
 Danh mục
 Cửa hàng
 Gọi ngay
 Khuyến mãi